Bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan đến “Thủ tục yêu cầu trả tiền bảo hiểm gói bảo hiểm du lịch quốc tế PVI”. Bạn cùng BAOHIEMNET tìm hiểu chi tiết thông tin nhé
Xem thêm: Bảo hiểm du lịch PVI
1. Hồ sơ khiếu nại phải được gửi kèm đầy đủ bằng chứng theo yêu cầu của Bảo hiểm PVI trong trường hợp tử vong, ốm đau, tàn tật, thương tật hay thiệt hại dẫn đến phát sinh khiếu nại theo quy tắc bảo hiểm này và Người được bảo hiểm khi có yêu cầu của Bảo hiểm PVI phải cung cấp toàn bộ chứng từ hoặc các thông tin cần thiết cho việc giải quyết bồi thường bằng chi phí của mình.
2. Ngay sau khi phát sinh sự kiện bảo hiểm, sớm nhất có thể và trong mọi trường hợp không quá 30 ngày kể từ ngày phát sinh sự kiện bảo hiểm, Người được bảo hiểm phải thông báo cho Bảo hiểm PVI (có thể thông báo bằng điện thoại, fax hoặc báo trực tiếp), sau đó bằng văn bản.
Các giấy tờ cung cấp cho Bảo hiểm PVI bao gồm:
a. Trong trường hợp tai nạn:
Hồ sơ bệnh án của bệnh viện hay của bác sỹ cung cấp những chi tiết về tính chất của thương tật, mức độ và thời gian của thương tật, Giấy chứng nhận thương tật của bệnh viện (nếu có), biên bản của công an/Cơ quan có thẩm quyền nơi xảy ra tai nạn và trường hợp tử vong phải có một bản sao Giấy chứng tử và biên bản điều tra liên quan.
Bản tường trính tai nạn theo mẫu của Bảo hiểm PVI tại đây;
b. Trường hợp khiếu nại về chi phí y tế, hỗ trợ cấp cứu, chi phí huỷ bỏ/ cắt ngắn chuyến đi, nhận hành lý chậm, chuyến đi bị trì hoãn, trợ cấp tiền mặt: Tất cả hoá đơn, chứng từ, vé, cuống vé, hợp đồng hoặc các thoả thuận liên quan tới khiếu nại và trong trường hợp khiếu nại về điều trị y tế phải cung cấp đầy đủ hồ sơ bệnh án của bác sỹ trong đó ghi rõ về chẩn đoán của bệnh tật được điều trị và ngày thương tật bắt đầu xảy ra và bản tóm tắt quá trình điều trị bao gồm cả đơn thuốc, giấy ra viện và các dịch vụ điều trị được cung cấp.
c. Trường hợp thanh toán hỗ trợ chi phí học hành của trẻ em cung cấp thêm: Bản sao giấy chứng tử và bản sao có công chứng Giấy khai sinh hợp lệ của trẻ em.
d. Trường hợp khiếu nại liên quan tới “Chuyến đi bị trì hoãn”, “Nhận hành lý chậm” cung cấp thêm chứng nhận của hãng hàng không hoặc hãng chuyên chở ghi rõ nguyên nhân, ngày, giờ và khoảng thời gian bị trì hoãn hoặc hành lý bị chuyển chậm.
e. Trường hợp mất giấy tờ thông hành cung cấp thêm xác nhận của Công an nơi xảy ra việc mất giấy tờ thông hành.
Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm theo mẫu của Bảo hiểm PVI tại đây;
Xem thêm: Bảo hiểm du lịch PVI
Quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:
1/ Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0985 461 394 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.
2/ Cách 2: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: vnbaohiemnet@gmail.com nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
3/ Cách 3: Gửi tin nhắn zalo qua số điện thoại: 0985 461 394 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.
4/ Cách 4: Gửi tin nhắn qua fanpage Baohiemnet.vn với nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp.
Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của baohiemnet.vn sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.
Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.